Friday, September 24, 2010

Pasay City General Hospital_Iam dead serious to stop corruption sa pcgh, kahit prevalent eto talaga sa mga public hospitals hindi lang sa philippines




hindi na muna ako nag lalagay sa face book, kasi it would be better na manahimik muna ako kasi sa pending case ko sa comelec na quo warranto. i will try my best to control my self sa mga nang yayari sa pcgh, importante na alam na natin lahat at may plan A to Plan D na......

nag tataka ako kasi akala ng iba dito sa pcgh ay mediocre kami, na kukurakot lang sa ospital o mag sasamantala sa bayan..... naku nakakatawa kasi, hindi nila alam ang background namin na kahit wla kami masyado pera, mas masaya kami pag nakaka sugpo ng corruption, at ang feeling namin ay worth more than a million bucks..... may mga nakalagay sa elevator, mga "claudio kurakot" hahaha read my actions..... minsan naiisip ko kasi na si daddy ko lahat ng posistion na hawakan nya na sa Pasay pero ganun pa din ang bhay namin...... iba dyan isang termino lang naging konsehal bahay dito at bahay dun...

in the first three weeks ang dami na namin na tuklasan dito sa pgen mula sa rental ng canteen, pt at ibang doctors offices, guerilla cell site ng sun at glbe na hindi alam sa gso at cityhall. mga nawawalang gamot na pag aari ng patiente, mga supplies na nawawala, mga botikang may conflict of interest, mga doctor na nag bebenta ng mga gamot sa ER, mga nag iinuman sa ER and alot more,

dito sa pasay city gen, panay annomalya, may mga payroll scam amounting to millions of pesos.

magugulat sila kasi akala, nila lahat nakukuha sa pera at nababayaran dito sa pasay.

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,