Wednesday, August 26, 2009

surviving a stroke at 100


isa sa pinaka nakaka lungkot na na sak sihan ko ay ang pag bisita ng aking ama sa ospital noong naka confine sa San Juan de dios si ate ina, ang kanyang 99 years old na kapatid, na syang nag pa aral sa kanya ng pag ka doctor. paeho sila victim ng stroke, masdan nyo ang ulo ni dad na may tube na nilagay sa loob ng ulo during his 1999 stroke, nag iyakan sila dyan . wala na si mommy nyan at silang dalawa nalang mag kasama sa malibay. 2 weeks later another stroke hit ate ina .


sa pic na eto ay tawa ng tawa si ate ina kasi sbi ko binisita sya ng kusinero nya, kasi ako ang kusinero ng dad at ate ina...... eh 7 days ko na sya hindi napapag luto kasi

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,