Tuesday, March 31, 2009

jun hitlers bday at tanay farm


we celebrated jun hitler birth day at tanay farm last march 28, 2009
it was an over night affair. 45 bikers went up tanay at saturday night
sya ay reglar ko bisita ting hubes at sabado ng umag, doon sya sa kitchen with me at nag uusap kami anything under the sun.
Ako ay hang sa kanya kasi sa dami namin topic na na papag usapan mula local na politics, manila history noong panahon nila Arsenio Lacson at World politics, anak sya ng isang guro kaya siguro erudite sya
Loyal sya na maka connie Dy, at mareh kami mahil mag motor kahit na 65 years old sya

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,