Tuesday, June 23, 2009

australia and new zealand tour

this is our Newzealand and Australia tour
In New Zealand we drive from Ackland to Dunedien, sa mga panahon yun wala pa lisensya si biboy at ako lang ang nag drive, hirap ako pag 3p m na kasi antok naantok ako sa daan, Sa North islang ang Gamit namin na Car ay isang car ental na Mazda 6 at sa South Island ay iang holden Commodore VR6 4.0 liter parang 4 doors na Pontiac GTO sa USA, masyado malakas sa gas
Perth Western Australia.... Perth Mint

Harbour bridge at Sydney Harbour
































No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,