Friday, June 12, 2009

COCONUT VENDOR SURPRISE

, food Dito sa vendor na eto ako bumimili ng buco water para sa daddy every morning, isang beses nag kulang ang barya ko at wala sya panukli sa akin. nagulat ako sbi nya na ibalik ko nalang bukas ang bayad ..... sa tuwa ko kinabukasan sa pinag katiwalaan agad ako ng taong eto, kahit isang motorsiklo lang ang dala ko at may hindi nya ako kilala, noong pag balik ko ay dinalahan ko sya ng 2 mcdonalds big breakfast at binayaran ko 15 peso na kulang ko, ang sabi ko etong breakfast ay sa pag titiwala nya sa akin

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,