Thursday, March 22, 2012

first semplang in sierra madre

kailangan ko na din ikarga sa pick up ang vespa ko pauwi kasi pagod na ang scooter
My first out town ride on my Piaggio Vespa PX 150 was smooth from the start, unil sa zigzag ng Marilaque, madulas, danger of over shoot, nag glance ako sa speedometer ko at fuel and then overshoot. lesson leard do the glances in 1 1\2 seconds maximum

away ni daddy ko na mag motor ako, when i was in high school most most my classmates have motocross and scooters, nag papa bili ako dati ng Honda, kgaya nila Lino Cornejo, i cried for it...... he bought me a car instead a mitsubishi lancer L type.

but I was persuaded by my friend Lal Metharan of San juan to try out a Vespa Et 150 to drive around in greenhills and wack wack later on a vespa px 150. bandang huli pumayag na si dad and mom sa motor siklo,

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,