Wednesday, July 1, 2009

ate ina's visit to Dra Antonio at Makati medical center july 1, 2009






























Galing si ate in a sa Hospital sa office ni Dra Antonio sa Makati med, sya ay dating doctora din ni mommy , specialiata sa pulmonary, si ate ina ay matagal na may plema at sipon, at 2 weeks ago ay natuklasan sa x ray na may PTB, at sa ECG may left bundle branch block.
sa na karaan linggo, napansin namin na nag hina sya siguro dahil sa mga gamot na inum nya, sya ay 100 years old na at ang reaction nya sa gamot kakaiba
sa almost 1 day na walang PTB drugs may marked improvemt sya...
sa mga pot dito kumakain si ate ina, ng lome from jolydopey, na may clusivol sa harap nya, right after eating , pilit nya hinawakan ang kahon ng clusivol vitamin at open box, by her self, at in my interpretation , nais nya uminom ng clsivol o gamot para lumaks na sya at magaling, ayaw nya na mahina sya at may sa kit, nais nya pang lumaks, nakaka touch yung n saksihan ko kanina .
Kasama nila si elena my sister, Adrian at Mila. ako ay curious lang sa feeling ni elena when she was at Dra Antonio's office kanina, kasi sya din kasama ni mommy un sa office na yun noon na bubuhay pa si mommy, I am sure ang daming alaala nya when she was there with ate ina.






No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,