Thursday, July 16, 2009

DZRH 70th anniversary

DZRH is daddy 's favrite radio station, naka tutok sya dyan sa 666 khz from morning to night time, kahit bukas ang TV nya, in the 1990's mga DZRH reporter ay isa sa malalakas sa kanya, some na issue nya ng car , moorcycles at service firearms, lagi sya interview pag umaga dati i any topic, madalas si DZRH reporter JG ay dun pa nag breakfast sa malibay kasabay nya.

at wing anniverssary nila ay sya ay very generous sa statn na eto,
last week nagulat ako nung sinabi nya sa akin na manood sya ng parada sa DZRH star city, kaya kami ay nag punta dun eo ang aming mga pic










No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,