Wednesday, July 8, 2009

vice mayor greg alcera


Former Vice mayor Greg Alcera. school mate ko sa De La Salle taft. ng mommy nya ay co teacher ng mommy sa South eastern College, lagi kami nag kikita sa mga birthdays ng mga co teacher nila mommy.
noong 1998, sya ang vice Mayor ni Daddy at nag karoon kami ng conflict kasi bilang isang Vice Mayor siya ang papalit sa daddy ko, noong nag kasakit. as a matter of fact lumaki nga yun hangang court of apeals to Supreme court ang kaso namin , at several millions ang gastos nun.
pero si Greg kahit dati ko naklaban hanga ako sa kanya, matalino sya, pro active at masipag, kaya suerte ang pasay pag sya ay maging Vice Mayor.
kaso lang napapansin ko hindi sya masyado approachable, di pala bati, at pinapakita nya ang galit nya at easy to say no... which is good... i will be watching himin the sidelines this election
eto ang anlysis ko sa mga lalaban ng Vce Mayo 2010
1. moti arceo
2. Onnie bayona
3. Marlon Pesebre

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,