Sunday, July 5, 2009

northern europe tour

Solidarity graffiti in Gdansk, poland
dito sa Gdansk nag simula ang solirarity movement ng Poland nag simula eto noon si Popo john Paul II naging Pope, ang Labor organization ni Leah Walesa ang naging anti communist na at pati ang strong man nila na si Jaruselski na pro moscow general kahit nag declare ng martial law ay di napigilan mawala ang communist Poland,
eto rin Polandang isa sa unang Warsaw pact country na nawala sa USSR sphere of influence


swedish dolls , stockholm

it is so sad visiting Sweden and other nordic country in summer, ang init talaga, maganda siguro kung mag sow fall during our visit



at a polish pub, with joanne, renzo .
nag try ako ng Polish beer dito on tap










ann franks house in amsterdam
Anne Franks house, along canal street
isang jewish grl na nag tago sa mga secret rooms ng bahay nila sa ansterdam fo several years at nag gawa sya ng diary of events during hiding












Nordic Bear at Oslo museum






joanne and arlene at, Brussel, Belgium








tuwang tuw Joanne a picture na eto kasi noong toodler pa sya Lego ang isa sa favorite toys nya, at ngayon napuntahan nya ang Lego Land sa netherlands


























































































No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,