Friday, December 26, 2008

honorary citizen of springfield, Ilinois birth place of President Lincoln



na discubre ko ang mga plaque na eto sa old room nila sa pasay, na si daddy k pala ay honorary citizen ng spring field Ilinois, signed by the mayor and city council

this got my attention kasi way back 1988 my dad is one of the 320 pilipinos who renounces thier green card and opted to have philippine citizen, out of the several millions who applies only a handful renounces them since 1935
In our family my mother and sisters are all US citizens, kami lang ni Daddy ko ay Philippine citizen

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,