Sunday, December 28, 2008

I just have a cal from malibay , informing me that my mother is sick and LBM


this is daddy binabantayan si mommy mag damag, sya din ang nag hatol ng gamot

after being informed na may sakit si mommy at 230am i immediately proceed to malibay, i was so relived na pag dating ko stop na lbm, nakaka takot kasi sa age nila because a simple flu pwede lumala
this small hours call is what i dread most, eto yung mga " bulaga call" even though before my daddy and I use to talk lenghtly at these times before his stroke, instances like this talagang na devastate ako emotionally. sa age nila ngayon a few hours sick without timely medical intervention may worsen at baka llumala at ma ICU, lalo na re blood pressure.
2 days ago i was really hesitant na buy mommy squid na alam ko favorite nya

in the 1980's every year during christmas time a member of my family will be sick and more often be brought to the hospital for that reason

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,