Wednesday, October 8, 2008

Come what may.... I will not run in 2010, I am contented in spending more time with my parents in thier sunset years......


many people, who is asking me, reading my actions..... here it is.... now
enough for me.

mahirap din ang kandidato o pag ikaw nasa pwesto, i cant be myself, last year nag patawag ako meeting and i announced na di na ako takbo, it was aug 20, 2007, a month later i ate my word kasi na appoint ako, kaya forced to run ako. I feel sad pag palapit na election, kasi i will be deciding again to run, pero as of now, wala na ako talagang balak to run. nakaka sama ng loob lang minsan, lalo na ang mga comment ng dati kong mga kasama, mga vomment ng mga nakinabang sa administration namin.
mayroon ilan mga tao na gusto ako kumanditato pa, alam ko , when they read my blog, magugulat sila, na deep in side my heart this is what i feel. i tired of politics, simula ng pina nganak ako, nasa buhay politika na ako.

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,