Friday, October 3, 2008

here are the list of very interesting frequencies you can listen just like a CIA of FBI

Isa sa mga Hobby ko since 1980 is electronic eavesdropping. naka bili ako ng mga gadgets ko sa California at sa Texas tru mail.  na kaya ko scan ang mga freq in and around 10 kilometer radius of my location at sa 900 mgz around  1.5 km. Hindi ko pwede sabihin sa blog ang mga capabilities ng mga gadgets ko, baka malaman ng dapat hindi maka alam. alam ko ang favorite food in ano, ang pag taag ng citibank ni ano, ang pag pronounce ng tempura ni ano.....pag takot si ano sino tinatawagan...... si kwan lagi tinatawagan ng banko kasi may utang.....

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,