Tuesday, April 7, 2009

my mother i soooo sleepy today

mommy seems so very sleepy today according to mila,
but her fbs, glucose is 111 fbs fasting, 108 random
140/89 bp
pulse rate 63
everything seems normal.
i just wish antok lang, dad and ate ina are sleepy too.

several weeks back my mom was soo sleepy , hard to wake up because her blood gucose is only 38

Ang nakakatako kay mommy ay bigla bumababa ang blood glucose nya, eratic , kay ako ay nanga ngamba sa kanyang pag tulog *pm normal sya pero hangang sya ay natutulog bigla baba glucose to a very alarming level, kaya mga 4am parang hibang sya. at sa mag damag nakaka 6 na ihi sya. dun lang namin mga 1am painum sya juice with sugar para ma normalze ang blood sugar nya pag gising.

also since 1970,s april 7 is a bad day for me

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,