Tuesday, May 12, 2009

grand reunion of our family.....

ate deanne having pilipino breakfast, of daing na bagus and dilis, sinangag rice 3 in one coffee. masaya ako pag nakikita ko sila enjoy breakfast, matagal na sila sa amerika , pero ang taste nila sa food ay pipno pa din
kuya boy, ate ala, ate cora, ate dianne with daddy, matagal ko na di nakita sila, in my childhood in which i was the only child for 8 years, wala pa sila te and nana, sila ang ate ay kuya ko noon.

kuya boy, kissed the hand of daddy, kung ano sila dati ganyan pa din sila magmahal sa daddy ko, medyo tumanda na lang sila ng konti


ate cora, ate cala kuy boy Lino with ate deanne, being welcome by nene sebastian and lumen pintes. they go straight to dad from the airport. I can feel thier love and affecton for daddy




tom and may,
kuya tom masiyahin at talks load, masaya si mommy ko pag visit nya, latlysya hinitay ni mommy, nalilibang sya sa mga kwento ni kuya tm,
in he 1980 pag nasa amerika kami noon, si kuya tom laki ng pagod sa amin, ula sa laba at plantsa ng mga damit ko, at even bago sya kinasal dati isa sya sa malapit na cousin ko sa akin.









No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,