Thursday, May 21, 2009

I never get tired of serving my parents......from my market run to my cooking ,

after mommy has passed away, im back in my old routine to malibay, mahirap ang pag kaka wala ni mommy, pati sa pag dadasal namin ay bago na, we have to say "sumalangit na si mommy," no more lumakas sana katawan nya......

on the first week after mommy,s internment it was so sad, later on nasasanay na kami, pero pag nasa wack wack na ako, i missed her alot, isip ko nga how about daddy, ano feeling nya for Mommy's loss.

Arlene is very supportive sa akin...... iam very grateful sa kanya.

alot of people are saying na bakit ko pina pagod ang sarili ko masyado, , bakit ako pa na mama lengke at cook, ...
at dami naman daw tao na who could do it for me? we have 10 to 15 people in our employ who are our beck and call

my answer is ...... masarap mag silbi sa magulang...... lalo dati when when mommy is alive, lagi sya nag re request ng ulam from lapu lapu to squid.......

1 comment:

Unknown said...

Taga pasay din po ako. naalala ko lang yung old house sa Taft Avenue. in between libertad & Rotonda. Hindi ko malimutan yung "Libreng Tubig". may malaking gripo sa labas mismo ng wall. meron ba kayong picture nun?

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,