Tuesday, September 23, 2008

they recruited members of my family to fight us for a fee. living with serpents and snakes

" once, i know of someone who has been offered posistion, money and office just to find a case against us"

eto ay nangyari mga 1995, si F.O. isang anak ng dating kasama din ay inoferan ni Dr co ng pera, trabaho at iba pang garnatsa para lang kami ay kasuhan ng ombudsman, maliban dito ay may ginawa pang personal sya sa akin. to add more salt to the injury sya pa ay na atasan ng kalaban namin na nag ikot , at mag recruit ng aming mga kakampi at siraan kami ng daddy ko at isa syang kamag anak.

mayroon pang isa kababata ko, kamag anak, na na recruit ng amin kalaban , dinala pa sa Japan, at pag election sya ay pinapapanik pa sa stage para siraan kami.
to make matter worst active sya na siraan kami sa mga tao, kasi pag kamag anak ang maninira intereado mga tao

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,