Tuesday, September 23, 2008

the most awkward thing i did..... i was not able to control my self sometimes


way back then, jay delmendo informed me that the bendix king radio issued o him was confiscated by PNP ncr at bagong diwa taguig. i immediately reacted and in 5 cars we proceed immediately to the pnp office at ncr, when i arrived at the place at around 11pm, the policemen are all having a drinking spree inside their office. that time i loose my temper and i recite my own homily them regarding public trust.

I was so arrogant that night, ithey returned to me the bendix kingradio in a very short while,, later on the officer of the desk siguro gulat at takot , kasi nakunan ko sila ng video na nag iinuman, ask for sorry.

later i over heard some policemen na botante pala sial ni joc, dapat daw ni nila lang binoto joc kasi abusado anak......


nagulat ako, ...natahimik ako, akala ko kasi debate o pagtatalo ang pupuntahan ko nun pala kahit sila lasing ok pala sila kausap

after that pag ako ay nahiling na tumulong o mag intervene dapat ay mapag kumbaba........ binago ko na style ko after

No comments:

jojie claudo blog

My photo
Pasay City, Philippines
jojie claudio , my blog ay storia ng aking buhay , minsan eto at Diary ko, album and note pads, mula sa aking pagkabata hangang ngayon, sanay magustun nyo basahin ang mga blog entries ko eto,